NHỮNG YẾU TỐ GIÚP BẤT ĐỘNG SẢN PHAN THIẾT TĂNG GIÁ

Bất động sản Phan Thiết tăng giá đang trở thành tâm điểm tìm kiếm của nhà đầu tư trên thị trườngtrong thời điểm này. Sự lợp lực của nhiều yếu tố đang đưa bất động sản Phan Thiết đứng trước cơ hộ ‘ cháy ‘. Đó là các yếu tố về hạ tầng, du lịch làm điểm tựa vững chắc cho thị trường tăng tốc.
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết thu hút nhà đầu tư nhờ các yếu tố: du lịch tăng trưởng mạnh, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện cũng chính là siêu dự án nghỉ dưỡng quy lớn với mức giá hợp lý phí đầu tư hiện tại thấp nhưng về sau sinh lời cao.

📌 Những yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Những yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá
Những yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá nỗi bật là dự án Novaworld Phan Thiết

Các dòng sản phẩm đầu tư đa dạng của dự án với khả năng sinh lời bền vững như sản phẩm nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự hướng biển, biệt thự sân Golf là những dự án sanh chảnh và cao cấp, với những thiết kế hiện đại và theo nhiều phong cách khác nhau như Hy Lạp, kiến trúc bờTây nước Mỹ .. Qua đó, việc bất động sản tăng giá cũng có một phần do những kiến trúc đặc biệt này.

📌 Giao thông kết nối nhanh chóng là một trong yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Yếu tố đầu tiên thu hút giới đầu tư vào Phan Thiết chính là hạ tầng. Theo quy hoạch, tỉnh Bình Thuận sẽ trở thành trung tâm du lịch – thể thao biển và đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia. Hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện.
Cụ thể là tuyến đường quốc lộ từ TP HCM đi Phan Thiết được mở rộng một cách hoàn thiện, đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang cũng bắt đầu triển khai. Việc di chuyển đến Bình Thuận sẽ thuận tiện hơn khi tuyến tàu du lịch TP HCM – Phan Thiết đi vào hoạt động.

Giao thông kết nối nhanh chóng là một trong yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá
Giao thông kết nối nhanh chóng là một trong yếu tố giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Bên cạnh đó, cảng vận tải chuyên dụng Vĩnh Tân đang được đầu tư xây dựng 2 bến tổng hợp để tiếp nhận tàu tải trọng 30.000 DWT và một bến cho tàu đến 3.000 DWT. Dự án sân bay Phan Thiết bắt đầu triển khai xây dựng sẽ giúp thành phố biển này thu hút du khách trong và ngoài nước.

📌 Tiềm năng phát triển du lịch giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Cùng với yếu tố hạ tầng, Phan Thiết còn thu hút giới đầu tư bởi ưu thế về bờ biển dài và nhiều bãi tắm đẹp, cảnh quan hoang sơ, khí hậu trong lành. Nhiều khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp như Hàm Tiến – Mũi Né, Thuận Quý -Kê Gà, núi Tà Cú, Hàm Thuận – Đa Mi, Vĩnh Hảo – Cà Ná, Bàu Trắng, Thác Bà, Núi Ông… luôn thu hút nhiều du khách.

Tiềm năng phát triển du lịch giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá
Tiềm năng phát triển du lịch giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Điểm thu hút dự án novaworld Phan Thiết này, thứ nhất ở dự án này đó là quy mô rất hoành tráng, vị trí ở bãi biển rất đẹp. Lý do thứ hai là giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính ở mức độ tầm trung.
Hiện giá bất động động sản ven biển Phan Thiết đã tăng gấp 2,3 lần so với năm trước. Trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã có hàng chục dự án nghỉ dưỡng đang được xây dựng, trong đó có những “siêu dự án” quy mô hơn 1000ha liền mạch cùng ngàn tiện ích đẳng cấp.
Vì thu hút nhiều các nhà đầu tư nên việc Phan Thiết tăng giá bất động sản nơi đây sẽ là điều hiển nhiên.

📌 Điểm tựa vững chắc cho bất động sản Phan Thiết

Phan Thiết với lợi thế điều kiện thiên nhiên ưu ái những cảnh đẹp thiên nhiên từ lâu đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách. Khí hậu nhiệt đới, nhiều ngày nắng, ít mưa bão, có thể khai thác du lịch quanh năm ôn hòa với nắng nhẹ quanh năm, bãi biển hoang sơ hài hòa êm dịu .

Tiềm năng phát triển du lịch giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá
Tiềm năng phát triển du lịch giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Thống kê từ Savills cho thất tính đến tháng 3.2021, trên địa bàn tỉnh có 51 cơ sở lưu trú hoạt động bình thường với trung bình 114 phòng mỗi cơ sở. Dự kiến trong 3 năm tới, quy mô tại đây sẽ tăng lên 8.000 phòng với tăng trưởng ước đạt 33.8%. Trong quy hoạch tổng thể Khu du lịch Quốc gia Mũi Né, Bình Thuận đến 2025 sẽ đón khoảng 9 triệu lượt khách và đến 2030 sẽ đón 14 triệu lượt khách trong và ngoài nước.
Hiện Phan Thiết không chỉ gắn liền với danh tiếng “thủ phủ Resort” mà còn sở hữu nhiều tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng biển mới lạ như du lịch thể thao, du lịch khám phá di sản, du lịch Mice, du lịch Golf…

📌 Tọa độ đắt giá hút nhà đầu tư giúp bất động sản Phan Thiết tăng giá

Thế mạnh về lợi thế tự nhiên tạo đặc trưng du lịch cùng hạ tầng đầu tư quy hoạch mạnh mẽ đưa Phan Thiết trở thành tọa độ đắt giá hút nhà đầu tư sành sỏi, có tầm nhìn và nhạy bén. Đây là thời điểm vàng để thỏi nam châm này hút nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu, gia nhập thị trường.

Ocean Residence thuộc dự án Novaworld Phan Thiết kích bất động sản Phan Thiết tăng giá
Ocean Residence thuộc dự án Novaworld Phan Thiết kích bất động sản Phan Thiết tăng giá

Chuyên gia kinh tế nhận định với tiềm năng to lớn hiện nay, nhà đầu tư thức thời đi trước dồn vốn về Phan Thiết thực sự khôn ngoan. Bởi chỉ vài năm tới nơi đây sẽ lột xác ngoạn mục, du lịch và hạ tầng sẽ đẩy giá bất động sản Phan Thiết không ngừng tăng cao.
Đặc biệt sân Golf PGA Ocean18 hố đã thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm tìm kiếm cơ hội đầu tư và sẽ có một nhà hát lớn, chuyên biểu diễn các show diễn đẳng cấp quốc tế sánh ngang với các Show Alcaza (Thái Lan), Mao Lương Đỏ (Trung Quốc), Ký Ức Hội An (Việt Nam)…
Vì thu hút nhiều các nhà đầu tư và việc có nhiều tiện ích cùng với nhiều lợi nhuận mang lại cho các nhà đầu tư nên việc Phan Thiết tăng giá bất động sản nơi đây sẽ là điều hiển nhiên.

Đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *